Khám phá top 5 dòng Xe Đầu Kéo đẹp nhất thế giới

Cùng Gara Minh Nhựt điểm qua Top 5 dòng xe đầu kéo đẹp nhất trên thế giới. Những dòng xe ấn tượng này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị những tính năng và công nghệ vượt trội. 

1. Xe đầu kéo International Lonestar

International Lonestar là mẫu xe đầu kéo container có thiết kế cực kỳ ấn tượng. Đây đồng thời cũng là 1 trong những xe đầu kéo đắt nhất tại Hoa Kỳ. 

Xe đầu kéo International Lonestar
Xe đầu kéo International Lonestar
Xe đầu kéo International Lonestar

Phần lưới tản nhiệt phía trước có nét hao hao với những chiếc cadillac, thiết kế gương của mẫu xe đầu kéo này giúp tài xế không bị căng cơ phần cổ khi quan sát đồng thời có 4 cấu hình buồng ngủ cho tài xế tùy chọn.

2. Xe đầu kéo Volvo VNL

Tiếp đến là dòng xe Volvo VNL, không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn có sức mạnh và sức bền tuyệt vời. 

Xe đầu kéo Volvo VNL
Xe đầu kéo Volvo VNL

Ngoài thiết kế bên ngoài tinh tế, vận hành mạnh mẽ, Volvo giờ đây còn được thiết kế để chú trọng tối ưu cảm giác cho người lái cũng như các công nghệ đảm bảo tính an toàn khi vận hành xe. Cabin của xe đầu kéo Volvo như 1 văn phòng thu nhỏ có thể linh hoạt thay đổi tùy theo nhu cầu của tài xế.

3. Xe đầu kéo Kenworth W900L

Xe đầu kéo Kenworth W900L mui dài cổ điển là biểu tượng trường tồn của ngành vận tải nước Mỹ. Kenworth W900L là sự kết hợp kiểu dáng truyền thống với những công nghệ hiện đại nhằm tối ưu sức mạnh, sức bền cho một dòng xe đầu kéo nổi tiếng.

Xe đầu kéo Kenworth W900L
Xe đầu kéo Kenworth W900L

Qua nhiều thập kỷ, Kenworth luôn liên tục tinh chỉnh cẩn thận từng sản phẩm trước khi đưa chúng ra mắt trên thị trường, đảm bảo không thay đổi những giá trị thiết kế cốt lõi của dòng Kenworth nhưng vẫn luôn biết cách tạo sức hút đặc biệt cho nó, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng theo thời gian. 

4. Xe đầu kéo Freightliner Cascadia 2021

Freightliner là đại diện cho dòng xe đầu kéo được nhiều khách hàng biết đến nhờ thiết kế ngoại thất, nội thất bắt mắt. 

Xe đầu kéo Freightliner Cascadia 2021

Xe đầu kéo Freightliner sở hữu vẻ ngoài đặc biệt của dòng xe đầu kéo Mỹ International như đầu xe dài, xuôi về phía trước, nóc cao và đặc thù là khoang cabin rất rộng. 

Xe đầu kéo Freightliner Cascadia 2021

Ngoài ra, xe còn được trang bị những ưu điểm vượt trội từ cấu tạo đến động cơ xe giúp xe ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ chất lượng cao, vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. 

5. Xe đầu kéo Mack Anthem

Mack Trucks là thương hiệu xe đầu kéo cao cấp, rất được ưa chuộng tại Mỹ nhưng lại ít phổ biến ở Việt Nam. Dòng xe đầu kéo này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng nâng cấp đem đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời. 

Xe đầu kéo Mack Anthem
Xe đầu kéo Mack Anthem

Đầu kéo của Mack Anthem có thiết kế đầu xe thon dài rất đặc trưng theo phong cách thường thấy của những thương hiệu lâu đời ở Mỹ. Thiết kế này giúp bảo vệ tốt hơn cho người lái xe, đồng thời giảm lực cản không khí hiệu quả khi xe di chuyển ở tốc độ cao, nhờ đó giúp giảm một khoản nhiên liệu đáng kể.  

Xe đầu kéo Mack Anthem

Logo chó Bull tượng trưng của hãng xe đại diện cho sự ngoan cường, khả năng hoạt động bền bỉ và độ bền của những chiếc xe tải của Mack.

Xem thêm: 

>> Dấu hiệu cảnh báo bạc đạn xe đầu kéo Mỹ cần sửa chữa

>> 10 Dấu hiệu cảnh báo xe đầu kéo Mỹ đang bị hư hỏng bạn nên biết

>> Thay nhớt, bơm mỡ xe đầu kéo Mỹ uy tín, tiết kiệm ở đâu?

Lời kết: Chúng ta vừa cùng điểm qua những dòng xe đầu kéo đẹp nhất thế giới. Hy vọng sẽ càng có nhiều những dòng xe đầu kéo đẹp mắt, chất lượng cao từ những thương hiệu hàng đầu sớm có mặt tại Việt Nam để anh em có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Nếu quý khách hàng có đang băn khoăn, cần tư vấn về dịch vụ bảo dưỡng, tân trang, sửa xe container, rửa xe tải, sửa xe tải, sửa xe đầu kéo Mỹ Bình Dương, quận 2, quận 9, Thủ Đức, Đồng Nai thì có thể liên hệ ngay với Garage Minh Nhựt để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

LUÔN CÓ CHÍNH SÁCH TỐT CHO NHÀ XE 

liên lạc gara minh nhựt

Gara xe tải Minh Nhựt hân hạnh giới thiệu, cung cấp đến quý khách dịch vụ chất lượng và chi phí phù hợp trên tinh thần hợp tác bền vững giữa hai bên. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng. Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn, báo giá dịch vụ và đặt lịch sửa chữa qua thông tin sau:

Gara Minh Nhựt hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng trên tinh thần cùng nhau phát triển bền vững.