Vì sao nên sử dụng phụ kiện thùng xe tải chính hãng?

Phụ kiện thùng xe tải hiểu đơn giản là những linh kiện được gắn trên thùng xe tải. Đây là từ khóa được các tài xế xe tải chuyên chở các hàng hoá quan tâm, vì nó giúp đảm bảo độ bền và độ an toàn cho xe. Sau đây là lời khuyên của Gara Minh Nhựt cho các tài xế khi mua phụ kiện thùng xe tải.

Bản lề thùng, bản lề bửng, móc cửa thùng là phụ kiện thùng xe tải

Bản lề thùng, bản lề bửng, móc cửa thùng là phụ kiện thùng xe tải

Vì sao nên đầu tư phụ kiện thùng xe tải chính hãng?

Mục đích lớn nhất của việc sử dụng phụ kiện thùng xe tải là bảo vệ độ bền cho xe. Nếu tài xế quan tâm đến điều đó thì việc chọn loại phụ kiện chính hãng phải là ưu tiên hàng đầu. Vì không chỉ riêng trong các sản phẩm vận tải mà còn trong tất cả các sản phẩm khác, việc lựa chọn hàng kém chất lượng sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Với các hãng phụ kiện lớn, tiêu chí an toàn được đưa lên hàng đầu, luôn đảm bảo độ an toàn nhất cho tài xế và xe tải.

Chất lượng đảm bảo

Phụ kiện thùng xe tải chính hãng thường được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chúng được thiết kế và kiểm định một cách cẩn thận để đảm bảo sự an toàn và hiệu suất tối ưu trong quá trình sử dụng.

Độ bền cao

Phụ kiện thùng xe tải chính hãng thường được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Do đó, chúng thường có độ bền và độ tin cậy cao, giúp kéo dài tuổi thọ và giảm thiểu các sự cố không mong muốn. 

Khả năng tương thích

Phụ kiện thùng xe tải chính hãng được thiết kế để gắn kết hoàn hảo, tương thích nhất với các loại xe tải. Điều này đảm bảo rằng chúng sẽ hoạt động hiệu quả và không gây ra sự cố không tương thích khi sử dụng.

Hậu mãi và bảo hành

Các phụ kiện thùng xe tải chính hãng thường đi kèm với các chính sách hậu mãi tốt và thời gian bảo hành dài hạn. Điều này mang lại sự yên tâm cho người sử dụng về việc sửa chữa và bảo trì sau này. 

Tuân thủ quy định pháp lý

Việc sử dụng phụ kiện chính hãng giúp đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý liên quan đến an toàn và chất lượng của xe tải. Điều này có thể tránh được các rủi ro và vấn đề pháp lý sau này.

Các thương hiệu phụ tùng nổi tiếng

Các thương hiệu phụ tùng nổi tiếng

Cách phân biệt phụ kiện thùng xe tải chính hãng và phụ kiện thùng xe tải giả

Các tài xế quan tâm đến chất lượng phụ kiện thùng chính hãng, nhưng đôi khi không phải lúc nào tài xế cũng chọn được loại đúng ý. Sau đây Gara Minh Nhựt mách tài xế một số cách phân biệt phụ kiện thùng chính hãng và phụ kiện thùng giả:

Bao bì

Phụ tùng xe tải nói chung và phụ kiện thùng xe tải nói riêng thường được đóng gói kỹ lưỡng, có thiết kế riêng và được đóng gói trong các hộp riêng biệt. 

Nhãn mác và logo

Có tem chống giả, logo sắc nét được niêm phong và có dấu hiệu nhận biết rõ ràng như nguồn gốc xuất xứ, thông tin nhà sản xuất.

Mã số và mã vạch

Phụ tùng chính hãng thường có mã vạch trùng khớp với mã của nhà sản xuất và các nét mực trên các con số và nét vạch phải rõ ràng.

Bề ngoài

Sản phẩm giả mạo thường được sao chép một cách tinh vi nhưng không thể như hàng chính hãng. Mối hàn của sản phẩm chính hãng thường được thực hiện một cách chắc chắn và mịn màng.

Giá cả

Phụ tùng chính hãng thường có giá cao hơn so với hàng giả. Sự khác biệt giá cả đáng kể có thể là một dấu hiệu để nhận biết sản phẩm chính hãng.

Nơi mua hàng

Để đảm bảo chọn được phụ kiện thùng chính hãng, bạn nên chọn sửa chữa ở các gara đáng tin cậy, chuyên cung cấp phụ tùng chính hãng. Điều này giúp đảm bảo xe tải được thay thế phụ tùng chất lượng tốt và hỗ trợ bảo hành.

Bản lề chính hàng có cấu tạo chắc chắn và thông số rõ ràng

Bản lề chính hàng có cấu tạo chắc chắn và thông số rõ ràng

Địa chỉ bán các phụ kiện thùng xe tải chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ sửa chữa, cũng như cung cấp các phụ kiện thùng xe tải. Tuy nhiên như đã nói ở trên, không hẳn tất cả đều đảm bảo chất lượng, tài xế cần kiểm tra nhiều bước để chọn ra được một địa chỉ đáng tin cậy.

Tại Gara Minh Nhựt, trải qua 20 năm hoạt động với tiêu chí dựa trên sự hợp tác phát triển bền vững với khách hàng và nhà cung cấp chính hãng, đã xây dựng được uy tín trong lĩnh vực sửa chữa, thay phụ kiện các loại ô tô tải, ô tô cơ giới. Đây là nơi các tài xế có thể trao niềm tin để thay các phụ kiện thùng xe tải chính hãng.

Công ty chúng tôi đã và đang hợp tác cùng những khách hàng trong suốt nhiều năm qua và luôn có được sự tín nhiệm của họ. 

Gara Minh Nhựt luôn hân hạnh cung cấp đến quý khách sản phẩm chất lượng và chi phí phù hợp. Nếu có bất kỳ vấn đề về xe tải hãy liên hệ ngay với Gara Minh Nhựt để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Địa chỉ: 321 Quốc lộ 51, Khu phố Đồng, P. Phước Tân, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

SĐT: 0902915871 (Mr. Vũ)

Email: garaminhnhut@gmail.com

Website: https://garaminhnhut.com/

Facebook: https://www.facebook.com/suaxetai.gareminhnhut